Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Giới thiệu Máy đo độ dày bề mặt lớp phủ TG-2100FN Huatech

Máy đo độ dày bề mặt lớp phủ TG-2100FN (0-5000um) là thiết bị giúp đo độ dày lớp phủ từ tính trên từ tính và không từ tính trên từ tính được ứng dụng để đo độ dày lớp sơn, đo độ dày phim và lớp phủ. Thiết bị hoạt động trên cơ sở cảm ứng từ / dòng xoáy (F / NF) với đầu dò riêng biệt giúp đo độ dày lớp phủ và đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Máy đo độ dày bề mặt lớp phủ được thiết kế vận hành đơn giản, dễ sử dụng, giúp các kỹ thuật viên đo độ dầy lớp phủ từ tính trên từ tính và không từ tính trên từ tính. 
Thiết bị hoạt động trên cơ sở cảm ứng từ / dòng xoáy (F / NF) với đầu dò riêng biệt giúp đo độ dày lớp phủ và đưa ra kết quả chính xác, nhanh chóng. Loại máy đo độ dày bề mặt lớp phủ này khá dễ để sự dụng các chức năng cơ bản với những người không có kiến thức chuyên môn.

Ứng Dụng
  • Đo độ dày lớp phủ không từ tính (nhôm, crôm, đồng, ename1, cao su, sơn) trên bề mặt từ tính (sắt, thép, hợp kim và thép không gỉ từ tính).
  • Đo độ dày lớp phủ không dẫn điện (ename1, cao su, sơn, lớp oxít nhựa) bao phủ trên bề mặt kim loại màu (nhôm, đồng, kẽm, thiếc và thép không gỉ không từ tính).



Đây là thiết bị đo hãng huatech sản xuất tại châu âu nên độ chính xác khi đo là cực kỳ cao, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đo đạc trong các nhà máy công nghiệp, ngoài các loại máy đo, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều loại thiết bị khác như: máy sấy khi, lõi lọc khí, bộ xả nước... Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng sản phẩm.

  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0986.857.855
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét