Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Giới thiệu máy đo thời gian khô của sơn và vật liệu phủ

Nhu cầu sơn trong các nhà máy tại nước ta ngày càng tăng cao. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nó nhé.

Máy kiểm tra thời gian khô của sơn hay máy đo thời gian khô là thiết bị được thiết kế để xác định yếu tố chất lượng của sơn thông qua xác định thời gian sơn khô khi được phủ lên bề mặt vật liệu
Máy kiểm tra thời gian khô của sơn được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu hay kiểm tra chất lượng sản phẩm của sơn hay vật liệu phủ.
Tính năng
Máy đo thời gian khô của sơn được thiết kế theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tếhay tiêu chuẩn ngành như  ASTM D5895/A, với khả năng đáp ứng cho nhiều loại mẫu sơn và độ chính xác trong thiết kế cũng như kết quả đo cao.
Thông số kỹ thuật
Máy đo thời gian khô của sơn được phát triển với ba mô hình tiêu chuẩn có sẵn:
– BK3: 6 kênh kiểm tra, cho phép đáp ứng  3 tốc độ lựa chọn: 6, 12 hoặc 24 h.
– BK6: 6 kênh kiểm tra, mỗi cặp của kênh là một động cơ độc lập, điều này cho phép thời gian kiểm tra bắt đầu khác nhau. 1 tốc độ: 12 h.
– BK10: 10 kênh kiểm tra, giống như BK6, 1 tốc độ: 12 h. 

Máy kiểm tra thời gian khô cho phép kết hợp tốc độ đặc biệt với 6, 12, 24, và 48 giờ.
Máy đo thời gian khô cho phép tùy chọn 6 x 5 g. trọng lượng đồng để tăng áp suất thử bảo trì đơn giản và dễ dàng để làm sạch

Các yếu tố ảnh hướng đển khả năng đánh giá thời gian khô của sơn

Thời gian khô của sơn là thời gian được xác định từ khi sơn được phủ lên trên bề mặt cho đến khi bề mặt sơn được khô ráo hoàn toàn.
Để đảm bảo thời gian khô của sơn trong tầm cho phép, nhà sản xuất cần có các quy trình công nghệ về sản xuất và kiểm tra nghiệm ngặt mới có thể kiểm soát được yếu tố này.
Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian khô của sơn bao gồm các yếu tố tự nhiên hoặc yếu tố ngẫu nhiên do tác động của vật chất hoặc con người đến việc kiểm tra.
Hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp. Ngoài máy đo thời gian khô sơn, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: đồng hồ đo lưu lượng, bộ lọc khí đường ống , thiết bị đo trắc địa, máy đo độ rung thiết bị , máy đo độ bóng, máy đo độ dày, thiết bị cs-itec, lõi lọc khí đường ống , máy sấy khí... Nếu bạn có nhu cầu về những thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét