Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Máy khuấy đồng hóa trong thí nghiệm và sản xuất

Giới thiệu máy khuấy đồng hóa

Máy khuất đồng hóa là thiết bị rất quan trọng trong các thí nghiệm, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nó để hiểu rõ hơn về tính năng của nó. Đồng hoá là phương pháp được áp dụng để làm cho sản phẩm lỏng hoặc hơi lỏng có độ đồng nhất bằng cách xé nhỏ nguyên liệu có kích thước cỡ µm. Sản phẩm sau đồng hoá sẽ có độ mịn cao, tăng độ tiêu hoá khi ăn vào cơ thể và ít bị phân lớp, phân tầng khi bảo quản sau này.

Trong công nghiệp thực phẩm, quá trình đồng hóa được thực hiện trên hệ nhũ tương hoặc huyền phù. Phương pháp này làm giảm kích thước các hạt thuộc pha phân tán và phân bố đều chúng trong pha liên tục để hạn chế hiện tượng tách pha dưới tác dụng của trọng lực.

Tính năng

Máy khuấy đồng hóa đến từ Hàn Quốc có thể đáp ứng các yêu cầu khuấy mẫu trong các lĩnh vực như thực phẩm, dược, ngành sơn, mỹ phẩm,…khả năng đáp ứng cho các mẫu thấp như trong thí nghiệm hay các mẫu với khối lượng lớn như trong sản xuất.
Để làm được điều đó, máy khuấy đồng hóa được trang bị với moto khuấy đáp ứng các công suất khác nhau từ thấp đến lớn. Hệ thống khuấy gồm Roto và Stato cho phép đánh nhuyễn mẫu bột vào trong dung môi, đảm bảo mẫu nhuyễn trong mức yêu cầu.
Hiện nay, công ty cổ phần công nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Không chỉ cung cấp máy khuất đồng hóa , Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: đồng hồ đo lưu lượng, máy đo độ dày lớp mạ phủ , thiết bị đo lường điện, bộ tách nước, đồng hồ đo nhiệt độ, máy đo độ dày vật liệu siêu âm , máy nén khí... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp thiết bị với mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét