Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tổng quan đồng hồ đo áp suất series 2000

Hiện nay, đồng hồ đo áp suất là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những nhà máy hay xưởng sản xuất công nghiệp. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đồng hồ hồ đo áp suất series 2000 này để chi tiết hơn các thông số của nó.
Đây là loại đồng hồ đo áp suất có độ chính xác cao (không quá 2%). Với thiết kế với 81 mẫu mã khác nhau phù hợp với yêu cầu của người dùng. Đơn giản, dễ sử dụng, hiển thị nhanh chóng áp suất không khí – áp cao, áp thấp hoặc chênh áp. Đồng hồ đo áp suất của hãng Dwyer sẽ là một phần không thể thiếu trong đơn vị của bạn.

Bên cạnh đó, đồng hồ đo áp suất là bền bỉ khi được thiết kế chống sóc, chống rung và quá áp. Tuy nhiên loại series này lại không sử dụng cho chất lỏng hoặc hơi nước
Đồng hồ được dùng cho không khí và khí không gây cháy. Áp lực phải nhỏ hơn 35 psi. Thang đo hiển thị áp suất dương, hoặc áp suất âm dương (±)
Vật liệu: nhôm đúc và bezel, có nắp acrylic, lớp ngoài được phủ màu xám để chịu được 168 giờ trong môi trường muối ăn mòn
Độ chính xác: ± 2% FS (± 3%: -0, -100PA, -125PA, -10MM và ± 4%: -00, -60PA, khoảng -6MM), trong điều kiện 70 °F (21.1 °C)
Độ chính xác: ± 2% FS (± 3%: -0, -100PA, -125PA, -10MM và ± 4%: -00, -60PA, khoảng -6MM), trong điều kiện 70 °F (21.1 °C)
Ứng dụng của đồng hồ đo áp suất: 
Các ứng dụng bao gồm: Theo dõi áp suất lọc, tốc độ gió, giám sát quạt thổi chân không, quạt áp suất, áp suất đường ống, áp suất phòng sạch, áp suất phòng thí nghiệm, huyết áp và hô hấp trong lĩnh vực y tế và trong nhiều lĩnh vực khác
Trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp, Đỉnh Cao là đơn vị uy tín đi đầu trong lĩnh vực này rất nhiều năm nay, bên cạnh đồng hồ đo áp suất, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: máy đo độ PH, bộ lọc khí đường ống , thiết bị đo lường điện, thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo nhiệt độ, cân điện tử , lõi lọc khí đường ống , máy đo độ cứng... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được các kỹ thuật viên tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét