Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Sơ lược máy đo cod cầm tay dr900

Máy đo cod cầm tay là thiết bị của hãng HACH sản xuất tại Mỹ, đây là thiết bị dùng để đo nhiều chỉ tiêu nước cod như độ cứng, phèn , chua , alumium... Sau đây Đỉnh Cao xin được giới thiệu cho bạn về sản phẩm cực kỳ thú vị này nhé.


Đặc điểm của máy đo cod cầm tay

Dòng  máy đo cod cầm tay cho phép người dùng truy cập nhanh chóng và dễ dàng với các phương pháp thử nghiệm, phân tích chất lượng nước, chất lượng bùn.
Dòng máy đo cod cầm tay được thiết kế đặc biệt không thấm nước, chống bụi và trường bền.
Giao diện người dùng trực quan với khả năng truyền dữ liệu dễ dàng
Đồng thời, máy đo cod cầm tay DR900 đã tích hợp sẵn 90 phương pháp đo các chỉ tiêu nước thải, bùn thải thường được sử dụng nhiều nhất. Có thể nói DR 900 là một trong số ít thiết bị có thể thử nghiệm nước trong môi trường khắc nghiệt.
Tổng kết lại các điểm nổi bật của máy đo cod cầm tay DR900 như sau
Thiết kế cầm tay nhỏ gọn
Trực quan giao diện người dùng
Đơn giản và Truyền số liệu
Đáp ứng nhu cầu kiểm tra đa chỉ tiêu của bạn

Ứng dụng máy đo cod cầm tay

Máy đo quang phổ có thể ứng dụng đo đa chỉ tiêu như Aluminum, Chloride total, Chloride free, COD, DO, Fluoride, Iron, độ cứng nước, pH, Ozone, Nitrate, Nitrite,… Mỗi loại chỉ tiêu đo ứng với một loại thuốc thử khác nhau.
Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Hiện nay Đỉnh Cao  cung cấp rất nhiều các thiết bị phục vụ cho công nghiệp như: đồng hồ đo nhiệt độ , đồng hồ đo áp suất suchy , thiết bị đo lường điện, thiết bị đo trắc địa , đồng hồ chênh áp , máy đo độ dày gốm sứ , thiết bị đo trắc địa sokkia , máy sấy khí... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét