Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Tìm hiểu máy giám sát ồn môi trường NA-37

Máy giám sát ồn mô trường là thiết bị được sử dụng rất rộng tại nước ta hiện nay, không chỉ giảm sát tiếng ồn trong các nhà máy công nghiệp, mà nó còn giám sát được tiếng ồn giao thông trên đường phố. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
NA-37 là thiết bị giám sát tiếng ồn được ứng dụng trong các lĩnh vực: Giám sát tiếng ồn giao thông/ Tiếng ồn nhà máy/ Công trình xây dựng. Thiết bị có khả năng xác định nguồn ồn dựa theo chiều hướng ấm thanh. Kích thước nhỏ gọn tạo sự tiện lợi mang tính di động cao. Quá trình đo lường hoàn toàn tự động, Dễ dàng kết nối thành một hệ thống giám sát tiếng ồn đa kênh.
Các bộ phận cấu thành nên NA-37
- Thiết bị đo mức âm thanh: NA-83
Tiêu chuẩn áp dụng: IEC 61672-1:2002 Class 1
- Hệ thống thu âm thanh ngoài trời:
+ Microphone thường: MS-11
+ Đầu chắn gió chống chịu mọi thời tiết: WS-13
- Khối phân cách tiếng ồn:
Mục đính: Phân loại tiếng ồn trong và ngoài khuôn viên nhà máy, hiển thị chiều hướng nguồn gây tiếng ồn. Khối này được dùng trong khi mục đích đo chỉ trong khuôn viên nhà máy.
- Chương trình xử lí tiếng ồn môi trường NX-37A.
- Chương trình ghi lại tiếng ồn thời gian thực NX-37WR
- Phần mềm xử lí dữ liệu tiếng ồn môi trường AS-40PA1

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Bên cạnh máy giám sát ồn môi trường, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ tách dầu nước, máy đo độ dày lớp mạ phủ , đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị đo lường điện, đồng hồ đo hiển thị thời gian thực, máy nén khí, máy đo độ dày vật liệu siêu âm , đồng hồ chênh áp... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét