Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tổng quan thước đo độ dày màng sơn ướt REF 1150

Thiết bị thước đo độ dày màng sơn ướt REF 1150 của hãng Sheen sản xuất tại Anh Quốc, giúp xác định độ dày của màng sơn cuối cùng mà không làm mất thời gian và tốn nguyên liệu cũng như chất liệu sản phẩm. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này để hiểu rõ hơn về nó.

Giới thiệu và ứng dụng thước đo độ dày màng sơn ướt

Việc đo lớp sơn phủ trước khi sấy có thể xác định trước được độ dày lớp sơn phủ cuối cùng. Việc phủ quá nhiều không chỉ làm mất thời gian và tốn nguyên liệu, nó cũng tác động tới chất lượng sản phẩm cuối. Lớp sơn phủ ban đầu quá dầy cũng là nguyên nhân gây vỡ khi sấy; quá ít lớp phủ sẽ làm vật cần sơn kém đi sự bảo vệ, là nguyên nhân gây ra các lỗ thủng.
Trong công nghiệp sơn bột, phải đảm bảo sản phẩm cuối có các mức chính xác về độ bám dính và xuất hiện phụ thuộc vào độ dày của lớp bột trước khi sấy. Quá nhiều bột có thể gây ra độ bám dính kém, quá ít thì dẫn đến màu không chuẩn và độ bóng bị suy giảm trên lớp sơn phủ.

Thước đo độ dày màng sơn ướt được sử dụng trong việc xác định chính xác bề dày màng sơn ướt của các mẫu lỏng trong ngành sơn hay mực in. Bằng việc xác định được bề dày màng sơn ướt khi kéo thước đo độ dày màng sơn ướt, chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc xác định chất lượng của sản phẩm.
Với thao tác đơn giản, nhưng cho độ chính xác cao thông qua sử dụng dụng cụ được gia công với tính chính xác cao về bề dày cũng như khối lượng. Đó chính là 2 yếu tố quan trọng trong việc xác định yếu tố độ dày màng sơn ướt của sơn.
Với những đặc tính ưu việt về độ chính xác của yếu tố bề rộng và bề dày, thao tác đơn giản trong việc đo. Dễ dàng trong việc rửa dụng cụ và lưu giữ. Thước đo độ dày màng sơn ướt là một lựa chọn thích hợp cho người sử dụng trong việc xác định bề dày của các mẫu sản phẩm ngành sơn hay mực in.

Hướng dẫn sử dụng thước độ dày màng sơn ướt

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ thước kéo màng sơn 4 mặt
Bước 2: Trãi một lớp sơn lên bề mặt phủ
Bước 3: Nhúng thước kéo màng sơn vào, kéo dài lớp sơn ướt trên bề mặt. Dựa trên độ dính của sơn mà ta tìm được độ dày màng sơn ướt đó.

Thông số kỹ thuật thước đo độ dày màng sơn ướt

Tiêu chuẩn phương pháp: ASTM D4414, ISO 2808
Thang đo độ dày màng sơn ướt: 25 – 2000 µm
Kích thước: 83x57mm

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh thuocs đo độ dày màng sơn ướt , Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ trong công nghiệp như: thiết bị đo trắc địa, lõi lọc khí đường ống , đồng hồ đo áp suất, thiết bị môi trường, đồng hồ đo nhiệt độ, máy đo độ cứng, máy đo độ dày lớp mạ phủ , đồng hồ chênh áp... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét