Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Giới thiệu máy đếm hạt bụi 6 kênh để bàn BT-610 metone

Kích thước máy  metone cầm tay nhỏ gọn

Máy đếm hạt của metone dòng để bàn BT-610 là một máy hoạt động nhỏ gọn với sáu kênh kích thước lựa chọn, được tích hợp máy in và thép không rỉ cầm tay. Tốc độ dòng chảy là 0,1 cfm (2.83 lpm) và được duy trì với sự kiểm soát lưu lượng thể tích để cải thiện độ chính xác.

Có thể lựa chọn sử dụng kích thước

Thể hiện cùng lúc 6 kích thước cài đặt. Điều hành có thể thiết lập kích cỡ 0,3-10 microns. Không cần thiết phải hiệu chuẩn tùy chỉnh.

Lưu trữ dữ liệu và kết nối đối với máy BT-610 của metone

Lưu trữ lên đến 8.000  dữ liệu mẫu đo. Các lịch sử đo mẫu có thể được xem hoặc in và tải về máy tính bằng phần mềm Comet hoặc lệnh terminal ASCII đơn giản. Khả năng kết nối được cho cả hai kỹ thuật số (RS-232, RS-485) và đầu ra analog (0-5 VDC). Các máy metone BT-610 cũng bao gồm giao diện USB và một cổng Memory Stick.

Hoạt động đơn giản

BT-610 của metone có một màn hình hiển thị kích thước lớn với các chữ số hiển thị rất lớn, báo động âm thanh và máy in bên trong mà làm việc cùng nhau để xác minh mức độ hạt. Nếu đếm hạt vượt quá một giới hạn định trước, các báo động âm thanh sẽ phát ra tiếng bíp, màn hình hiển thị màn hình sẽ nhấp nháy và máy in sẽ in ra giá trị báo động. Hai giới hạn báo động số lập trình có thể được thiết lập.



Máy in tích hợp sẵn trong BT-610 metone

Máy in có hai chế độ hoạt động. In mẫu: in dữ liệu mẫu bao gồm cả báo động, ngày, giờ và địa điểm. Nhớ lại dữ liệu: in tất cả các dữ liệu mẫu từ ngày tháng và thời gian đầu tiên được chọn để lựa chọn thứ hai ngày và thời gian.

Thiết kế để bàn nhưng lại rất dễ di chuyển

Kích thước thuận tiện và gọn nhẹ cho tính di động với đầy đủ tính năng thiết cho hoạt động để bàn hàng đầu. Được thiết lập trong pin cung cấp 24 giờ điển hình (không liên tục) hoạt động và 8 giờ liên tục với in 5 phút. Đối với thời gian hoạt động lâu hơn và pin sạc các đơn vị có thể được cắm vào ổ cắm điện.

Nhiệt độ / Độ ẩm (option)

Một tùy chọn cho phép đo ngay lập tức để người dùng biết thêm nhiệt độ môi trường và độ ẩm tương đối khả năng để hiển thị dữ liệu và đăng nhập.

Ứng dụng của máy đếm hạt 6 kênh metone BT-610

Kiểm soát môi trường
Chất lượng không khí trong phòng
Điều khiển quá trình
Ứng dụng HVAC
Kiểm tra bộ lọc
Kiểm tra việc tuân thủ quy trình
Emission Sourcing
Lấy mẫu từ xa
Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu ở nước ta. Bên cạnh máy đếm hạt bụi 6 kênh, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác, phục vụ cho công nghiệp như: bộ tách dầu nước, đồng hồ đo nhiệt độ tb30 , thiết bị đo lường điện, thiết bị đo lường trắc địa, đồng hồ chênh áp, máy đo độ cứng, đồng hồ đo nhiệt độ tb10 , bộ lọc khí đường ống... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét