Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giới thiệu thiết bị thẩm định nhiệt độ trung tâm

Giới thiệu chung về thẩm định nhiệt độ trung tâm

Giải pháp thẩm định nhiệt độ cho quá trình tiệt trùng sản phẩm (dược phẩm ,ngành sữa, nước giải khát, Bia, thực phẩm, , …), kiểm tra nhiệt độ trung tâm của sản phẩm trong quá trình tiệt trùng, thẩm định nhiệt độ, áp suất, độ ẩm cho các thiết bị nhiệt bằng hệ thống kiểm soát nhiệt độ không dây (Wireless Data Logger).
Tại Việt Nam, Ellab đã được sử dụng tại rất nhiều công ty như : Sanofi ( Cty Dược Phẩm trang bị năm 2012), Cty United International Pharma Co.,LTD (Vsip- I Bình Dương ), Cty Presenius Kabi – Dược Phẩm ( Tại Bình Định) , Viện Kiểm Định Vác Xin – Hà Nội …
Thiết bị được cơ quan quản lý dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyên dùng trong các nhà máy sản xuất dược phẩm bởi độ chính xác, hỗ trợ người dùng lập báo cáo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Mục đích khi thẩm định nhiệt độ trung tâm?

Khi một sản phẩm (chai nước đóng chai, đồ hộp, xúc xích, thuốc tiêm, thuốc nước,…) được sản xuất thì việc tiệt trùng để kéo dài thời hạn sử dụng, chống các mầm vi sinh. Các nhà sản xuất buộc phải dùng các nồi hấp tiệt trùng nhưng họ lại không thể kiểm soát sản phẩm khi đem đi tiệt trùng đã đạt tại mọi điểm, hay tịa trung tâm sản phẩm đã đạt? Đó cũng là một trong nguyên nhân khiến sản phẩm hư hỏng ra thị trường làm ảnh hưởng đến uy tín nhà sản xuất khi người tiêu dùng mua phải sản phẩm lỗi, hư hỏng. Đồng thời, các cơ quan pháp lý cũng yêu cầu các nhà sản xuất hằng năm phải hiệu chuẩn 01 lần thiết bị nồi hấp tiệt trùng, đặc biệt với công ty sản xuất dược phẩm thì yêu cầu nhiệt độ trung tâm sản phẩm phải chuẩn xác, lập báo cáo thường xuyên cho các lô hàng theo tiêu chuẩn FDA (nếu xuất sang Mỹ) hay các tiêu chuẩn thông thường khác.



Ellab là nhà tiên phong trong giải pháp kiểm tra nhiệt độ trung tâm sản phẩm trước, trong và sau khi tiệt trùng với độ chính xác gần như tuyệt đối được hiệp hội FDA khuyên dùng hay đúng hơn là xuất vào thị trường Mỹ phải dùng đến Ellab.

Quy trình thẩm định nhiệt độ

Đầu tiên, ước lượng chiều dài trung tâm sản phẩm. Sau đó, đo kích thước logger và dùng các phụ kiện đục lỗ, phụ kiện thay đổi chiều dài logger để đưa logger vào đúng trung tâm và cố định. Người dùng kích hoạt logger và đưa sản phẩm vào trong nồi hấp hoặc thiết bị gia nhiệt cần tiệt trùng. Đặt sản phẩm tại những nơi nhiệt độ ít đồng đều nhất để kiểm tra hoặc theo sự hướng dẫn của chuyên gia. Tiến hành tiệt trùng mẻ sản phẩm như bình thường. Khi kết thúc quá trình tiệt trùng, lấy sản phẩm ra và đưa logger vào bàn đọc. Người dùng xác định quá trình tiệt trùng, xuất file báo cáo. Bạn có thể xem clip demo theo link sau: Clip on Face demo Ellab

Cung cấp bao gồm của mộ thiết bị thẩm định nhiệt độ trung tâm

Hệ thống thẩm định nhiệt độ nồi hấp tiệt trùng bao gồm: Bàn đọc dữ liệu, logger (tùy số lượng), dây cáp, phần mềm kích hoạt logger và xuất dữ liệu, dây cab kết nối máy tính, phụ kiện đục lỗ, phụ kiện cố định logger, phụ kiện thay đổi chiều dài logger.

Thông số kỹ thuật hệ thống thẩm định nhiệt độ nồi hấp tiệt trùng

Bàn đọc dữ liệu (Reader Station)

  1. Kiểm soát 4 vị trí đọc
  2. Nhiệt độ hoạt động: 5°C đến 40°C
  3. Điện áp hoạt động: 5V ngoài adapter 100-240V AC, 50-60 Hz hoặc USB
  4. Giao tiếp máy tính: USB
  5. Công suất: 1-4 Loggers tại một thời điểm
  6. Mở rộng: 1-3 module
  7. Năng lực mở rộng: 5-16 Loggers
  8. Có phần mềm kết nối giữa hệ thống đọc không dây với máy tính, dữ liệu được đọc dưới dạng biểu đồ hoặc dạng văn bản.
Hiện nay , Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu ở nước ta. Bên cạnh thiết bị thẩm định nhiệt độ trung tâm, Đỉnh Cao còn cung cấp nhiều mẫu thiết bị khác phục vụ cho công nghiệp như: đồng hồ đo lưu lượng khí, lõi lọc dầu 622172650 , đồng hồ đo nhiệt độ, máy đo độ cứng, máy đo độ dày qua lớp phủ, máy đo độ dày kim loại, bộ lọc tách 6221372850 , bộ lọc khí đường ống... Nếu như bạn có bất cứ nhu cầu nào về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét