Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Sơ lược Bút đo pH trong nước thủy sản

Ứng Dụng Bút đo pH Horiba (Nhật)

Chuyên cung cấp các loại bút đo pH, ứng dụng rộng rãi trong nhiều loại môi trường khác nhau. Máy đo được mẫu lỏng, rắn, bột, giấy, dệt nhuộm, màng film, sữa chua, mứt, trái cây, thạch, mực in, sơn, mỹ phẩm, tôm cá, thực phẩm, y tế, môi trường…
Thu được kết quả phân tích chất lượng nước chính xác và trực tiếp chỉ từ một giọt mẫu với cảm biến phẳng duy nhất có ở máy đo LAQUAtwin – kết tinh của 60 năm công nghệ chế tạo cảm biến của Horiba. Lựa chọn máy đo LAQUAtwin phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn từ bảy thông số điện hóa học như pH, độ dẫn, nồng độ muối và số ion (Na+, K+, NO3-, Ca2+). Đơn giản và nhỏ gọn, LAQUAtwin là phòng thí nghiệm tại chỗ của bạn. Sử dụng LAQUAtwin ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
 


Đọc kết quả chính xác chỉ từ duy nhất một giọt mẫu, trong vòng vài giây.

Sử dụng nguyên lý đo tương tự như các điện cực trong phòng thí nghiệm, LAQUAtwin gói gọn tất cả các thành phần của một điện cực tiêu chuẩn vào trong một cảm biến bán dẫn phẳng có độ dày chưa đến 1mm.


Thông Số Kỹ Thuật

Dải đo: pH 2 ~ 12
Dải hiển thị: 0 – 14pH
Độ phân giải: 0.1/0.01pH
Độ chính xác: ±0.1pH 
Hiệu chỉnh: 2 điểm
Hiển thị: màn hình LCD
Nhiệt độ/ độ ẩm hoạt động: 5 – 40˚C, 85%
Giá bao gồm:
– 01 bút đo pH bỏ túi B-712
– 01 túi đựng
– 02 pin sử dụng
– 01 bộ đầu nhỏ mẫu
– 01 cảm biến lắp trong
– 01 bộ dung dịch chuẩn
– 01 hướng dẫn sử dụng
Bảo hành: 12 tháng

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu tại nước ta hiện nay,  bên cạnh bút đo pH trong nước thủy sản , Đỉnh Cao còn phân phối thêm rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho các nhà máy công nghiệp trong và ngoài nước như: lõi lọc khí đường ống omega, thiết bị đo hãng hasegawa , thiết bị bộ định áp suất, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị đo trắc địa , máy tách dầu nước, đồng hồ đo nhiệt độ, thiết bị đo hãng kikusui , phụ tùng máy nén khí ... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên , hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng bộ thiết bị.

  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét