Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Tìm hiểu máy đo đa chỉ tiêu pH, TDS, COND, Salt, DO…trong nước

Hãng sản xuất: Eutech
Máy đo Eutech sản xuất với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, thời gian đo nhanh với kết quả có đọ chính xác cao, đảm bảo an toàn cho người vận hành. Máy đo được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore, đảm bảo các tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu, chế độ bảo hành miễn phí 12 tháng.
Với nhiều dòng sản phẩm và model khác nhau, Eutech đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tiêu chí của người sử dụng:
– Bút đo pH.
– Bút đo độ mặn.
– Bút đo TDS.
– Máy đo pH cầm tay.
– Máy đo pH để bàn.
– Máy đo pH, nhiệt độ.
– Máy đo Oxy cầm tay.
– Máy đo đa chỉ tiêu cầm tay (pH, nhiệt độ, TDS, độ mặn, độ dẫn điện, mV…)
                                                                               
Các dòng máy Eutech được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực:
– Nuôi trồng thủy sản: Sử dụng để theo dõi mức độ oxy, pH, nhiệt độ, TDS, độ mặn…trong ao nuôi; bể – hồ cá cảnh; và trong các ứng dụng nuôi cá khác.
– Công nghiệp: Rất lý tưởng cho việc kiểm tra chất lượng của các nhà máy nước uống, xử lý nước thải, hệ thống tuần hoàn và hệ thống công nghiệp.
– Môi trường: Sử dụng để kiểm tra chất lượng nước, theo dõi sức khỏe của hệ sinh thái thủy sinh, khảo sát bề mặt và nguồn cung cấp nước uống mặt đất, và đáp ứng các quy định EPA.
– Giáo dục: Lý tưởng cho công việc nhanh chóng, chính xác trong phòng thí nghiệm và các trường học.
Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Ngoài máy đo đa chỉ tiêu, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị khác, phục vụ cho nhà máy công nghiệp như: bộ tách dầu máy nén khí, đồng hồ chênh áp , thiết bị đo hãng soukou , thiết bị hãng trotek, thiết bị ngành mỏ, máy bắn mìn , đồng hồ đo nhiệt độ , máy đo trắc địa, thiết bị đo hãng ue system , máy sấy khí nén... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét