Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Sơ lược Máy Khuấy Đũa – Velp Ý

Máy khuấy đũa hiện số DLS Velp,máy khuấy từ, máy lắc… là những thiết bị không thể thiếu trong phòng thí nghiệm,sử dụng máy khuấy để đồng hóa mẫu, trộn đều mẫu với nhau. Cty chúng tôi là đại lý chính thức Velp tại Việt Nam trong việc cung cấp, phân phối thiết bị này.
    –  Máy khuấy đũa DLS là model hiện đại hơn so với các dòng cũ là ES, LS. Có màn hình hiển thị tốc độ khuấy, trục quay, thời gian khuấy. Máy khuấy thường được sử dụng trong các công ty Sơn, phòng thí nghiệm hóa chất, Máy khuấy trong cty dược phẩm, máy khuấy trong các công ty thức ăn chăn nuôi.


 
Thông số kỹ thuật:
– Tốc độ khuấy: 50-2000 rpm/phút
– Thể tích khuấy tối đâ: 25 Lit (H2O)
– Độ nhớt tối đa: 25,000 mPa.S
– Lực xoắn tối đa trục quay: 40 Ncm
– Nhiệt độ hoạt động máy: 0- 40°C
– Màn hình hiển thị : LCD
– Công suất máy: 120W
 – Khối lượng: 2.5 kg
– Kích thước: 80*215*196 mm
– Cấu trúc máy:Làm từ Technopolymer và sơn phủ lớp mạ nhôm nên đảm bảo bền hóa chất.

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu tại nước ta. Bên cạnh máy khuất đũa, Đỉnh Cao phân phối rất nhiều thiết bị trên khác như: bộ tách dầu nước, thiết bị phát hiện rò rỉ khí s 530 , lõi lọc khí đường ống , máy đo độ bóng, máy đo độ cứng, đồng hồ đo nhiệt độ, máy đo lực kéo hiển thị điện tử fgrt 5 , cảm biến dòng suto... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp với mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.

  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét