Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tìm hiểu Bóng đèn CWF trong tủ so màu – TILO

Bóng đèn CWF được sử dụng để giả lập ánh sáng trắng lạnh (cool white fluorescent). Khi bóng đèn được gắn vào tủ so màu thì ánh sáng của bóng đèn CWF trong tủ so màu là dạng ánh sáng trắng chuẩn  để người sử dụng có thể dễ dàng phân biệt được sự khác biệt màu sắc của mẫu dựa vào mắt thường.
Bóng đèn thường được kết hợp cùng với tủ so màu thì mới tạo ra được hiệu ứng ánh sáng chuẩn bởi vì nhà sản xuất đã tính toán để màu sơn tủ, độ mờ của tủ và số lượng bóng đèn kết hợp đủ để tạo nên loại ánh sáng cool white fluorescent theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên gắn bóng đèn vào tủ so màu tiêu chuẩn để tạo nên môi trường chuẩn giúp người sử dụng phân biệt tốt sự sai khác màu sắc bằng mắt thường.

Tủ so màu

Tủ so màu (color cabinet/ light booth) giúp so màu nhanh trong: Nhựa, sơn, dệt nhuộm, vải!
Màu sắc của sản phẩm sau nhuộm là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của hàng hóa trong ngành nhựa, sơn, dệt nhuộm.
Thiết bị so màu vải, nhựa được thiết kế đặc biệt cho việc xác định màu sắc của sản phẩm chính xác hơn. Với 6 ánh sáng khác nhau như D65TL84U30, F, UV, CWF…

bóng đèn cwf

Thông số kỹ thuật bóng đèn cwf

Đèn huỳnh quang ánh sáng lạnh, tiêu chuẩn Mỹ
Nhiệt độ màu: 4150K
Công suất tiêu thụ: 18W or 36W
Thời gian sáng: khoảng 2000 giờ
Chiều dài bóng đèn: 60 cm hoặc 120 cm

Thông số code đặt hàng

TLD640/36 W – CWF 120 cm
TLD640/18W- CWF 60 cm
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp hàng đầu tại nước ta. Ngoài bóng đèn CWF, Đỉnh CAo hiện đang phân phối rất nhiều thiết bị khác như: lõi lọc khí đường ống khí nén, đồng hồ đo lưu lượng điện tử ex210 , thiết bị ngành môi trường , máy đo độ bóng thiết bị , máy đo độ dày qua lớp phủ , van và bơm khí nén, thiết bị đo điểm sương, đồng hồ đo lưu lượng điện tử dn 200 imag 4700 , bộ lọc khí đường ống... Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên ,hãy liên hệ với ĐỈnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét