Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Công dụng và đặc điểm của thước đo cao Mahr

Hãng Miutoyo rất nổi tiếng trong việc sản xuất các loại thiết bị đo như thước cặp, bàn máp Mitutoyo, thước đo sâu Mitutoyo…nhưng nếu bạn muốn có thêm các lựa chọn khác thì thước đo cao Mahr cũng là một lựa chọn mà bạn nên lưu tâm.



Công dụng của thước đo cao:
Có khả năng đo lường linh hoạt như đo chiều cao, đo độ dài bên trong, chiều rộng bên ngoài và bên trong, đường kính bên ngoài, vòng tròn…

Đặc điểm của thước đo cao Mahr:
- Thiết bị hoạt động bằng pin cho hoạt động độc lập với độ bền vượt trội lên đến khoảng 2 năm và bạn có thể thay thế pin một cách dễ dàng.
- Dữ liệu đầu ra sẽ được thông qua cáp kết nối dữ liệu để gửi đến máy in hoặc máy tính 
- Tốc độ đo max 1.5m/s
- Dải đo: 0 - 300mm (đối với Thước đo cao Mahr 300mm 27ES)
- Độ tương phản cao 6 mm
- Được trang bị màn hình tinh thể lỏng
- Màn hình tinh thể lỏng
- Dễ dàng để đọc màn hình với một thái thiết kế bảng điều khiển đo lường đơn giản thân thiện với người dùng.

Hiện nay, Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta, không chỉ cung cấp các thiết bị trong nước, Đỉnh Cao còn cung cấp các thiết bị nhập khẩu nước ngoài, mang đến chất lượng tốt nhất  cho đối tác sử dụng. Đỉnh Cao hiện cung cấp rất nhiều thiết bị như: lõi lọc khí đường ống, lõi lọc khí lsf 2000 orion , thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo nhiệt độ, bộ tách dầu nước, lõi lọc khí lsf 1300 orion , máy nén khí ... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên lạc với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét