Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Hướng dẫn Chọn mua bàn máp

Nếu bạn là là một kỹ sư hay người làm việc trong phòng kiểm tra cất lượng của các công ty, xưởng sản xuất cơ khí thì chắc hẳn bạn không có gì xa lạ với chiếc bàn đặc biệt – bàn máp.



Bàn máp là loại bàn có độ phẳng rất cao phù hợp cho việc kiểm tra độ đồng phẳng, độ cao và các loại đo kiểm khác. Nó rất phổ biến và được sử dụng thường xuyên trong các nhà xưởng công nghiệp. 

Phân loại bàn máp
Bàn máp thường gặp có 3 loại sau:
- Bàn máp ceramic: Loại này có độ phẳng rất cao từ 1,5 – 3 micro, có khả năng chống chịu mài mòn tốt. 

- Bàn máp gang: Bàn máp gang là loại bàn được đúc bằng gang nguyên khối bề mặt được đánh phẳng đạt đến độ nhám theo yêu cầu sau đó được mang đi xử lý bề mặt. Loại bàn máp này chủ yếu dùng với các dụng cụ đo kiểm từ tính để có thể gắn chặt lên mặt bàn.
- Bàn máp đá granite: Loại bàn máp này đã được sử dụng từ lâu và cho đến hiện tại nó vẫn được rất ưa chuộng do nó có khả năng chống mài mòn tốt và độ bền cao. Đá granite có thành phần cacbon trong đá cao có thể khai thác được từ tự nhiên trong các mỏ đá granite.

Mỗi loại bàn máp đều có ưu, nhược điểm riêng, chọn loại nào tùy thuộc vào tình hình tài chính cũng như yêu cầu đo của từng doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu thật kỹ về từng loại sản phẩm trước khi lựa chọn để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Công ty cổ phần công nghệ Đỉnh Cao cung cấp rất đa dạng các loại sản phẩm như:

- Súng đo nhiệt độ
Cảm biến vị trí
- Máy đo độ cứng
- Thiết bị phân tích
- Máy đo tốc độ vòng quay
- Máy đo độ nhám
- Máy đo độ ồn
- Thiết bị đo công suất điện
- Thước kẹp
- Cờ lê lực…


Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu thiết bị công nghiệp ở Việt Nam. Ngoài bộ tách nước, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: lõi lọc khí đường ống, bộ xả nước AOK20B , thiết bị đo cs i-tec , đồng hồ đo độ cứng, bộ tách nước, thiết bị đo nhiệt độ đọng sương cầm tay s505 ... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại sản phẩm.   


  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét