Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Ứng dụng của cảm biến vào việc check-in tự động




Mô tả chung

Sân bay Qantas nằm trên tuyến hàng không dài nhất tại Anh và dài thứ 2 trên thế giới. Bình quân, nhà ga vận chuyển hơn 36 triệu lượt hành khách hàng năm và luôn đặt ra mục tiêu là tìm những giải pháp để tạo cho hành khách sự thoải mái và thuận tiện nhất khi làm thủ tục trước mỗi chuyến bay. Sau thời gian dài tìm kiếm Qantas đã tìm ra giải pháp đó là lựa chọn ICM là đối tác để tích hợp để triển khai thực hiện hệ thống kiểm tra hành lý tự động hóa hoàn toàn trước những chuyến bay của nhà ga. Giải pháp thực hiện tự động trong tất cả các khâu cho phép hành khách làm thủ tục hải quan nhanh chóng và thuận tiện.

Tại trạm kiểm tra hành lý tự động này, những hệ thống như RFID (nhận dạng bằng sóng radio), barcode scanners (thiết bị đọc mã vạch), automation light grid (hệ cảm biến quang), Laser measurement (hệ đo kích thước dùng Laser) sẽ mang lại sự hoạt động tin cậy và sử dụng dễ dàng nhất. Nhờ có hệ thống vận chuyển hành lý tự động, ngày nay tất cả các hành khách chỉ cần cầm một cuống vé ghi tên chuyến bay, ghế ngồi khi hành khách lên máy bay. Mỗi hành lý sẽ được mã hóa bằng 1 sóng radio có tần số riêng (RFID-Q tag) trước cửa làm thủ tục hải quan, và mã số của vé máy bay cũng được mã hóa ngay trên thẻ từ của hành khách. Hành khách dùng thẻ từ đã được mã hóa này để đăng ký và làm thủ tục tại khu vực hải quan. Sau đó họ đi đến ga hành lý, ở đó hành lý sẽ được cân, hệ thống RFID và thiết bị đọc mã vạch sẽ đọc mã của hành lý đó và thể hiện thông tin của hành lý. Tiếp theo màn cảm biến quang sẽ xác định kích thước của hành lý. Hành lý tự động di chuyển qua hệ đo laser bảo đảm an toàn và thuận tiện cho nhân viên của nhà ga.


Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp cho các nhà máy công nghiệp trong nước. Đỉnh Cao hiện nay cung cấp rất nhiều thiết bị hư: máy sấy khí, thiết bị khí nén, bộ lọc, thiết bị đo nhiệt độ đọng sương dewpoint s201 , đồng hồ chênh áp, lõi lọc khí đường ống, thiết bị đo nhiệt độ đọng sương cầm tay s505 Để biết thêm thông tin về các loại sản phẩm, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được giải đáp và cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.       
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét