Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Kính hiển vi phát minh thay đổi thế giới

Có một công cụ được coi là không thể thiếu trong bất kỳ phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu nào, bạn có biết đó là gì không? Vâng đó chính là kính hiển vi – một trong những phát minh vĩ đại của con người.




Kính hiển vi ra đời nó đã tạo ra một bước ngoặt to lớn đó chính là mở ra một thế giới mới thế giới mà con người không thể quan sát bằng mắt thường đó chính là thế giới của các vi sinh vật có kích thước cực kỳ nhỏ bé nhưu vi rút, vi khuẩn…. Kính hiển vi có rất nhiều các ứng dụng trong mọi ngành và lĩnh vực không riêng gì y tế, vi sinh vật…tuy nhiên tùy theo mục đích của bạn là gì mà bạn có thể chọn loại kính hiển vi nào cho phù hợp.
Dưới đây Đỉnh Cao xin được giới thiệu về đặc điểm của ba loại kính hiển vi thông dụng nhất để bạn tham khảo thêm:
Kính hiển vi soi nổi (stereoscopic microscope) là loại kính hiển vi quang học được thiết kế để quan sát hình ảnh bề mặt của mẫu vật thể ở độ phóng đại thấp. Một số loại kính hiển vi soi nổi được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến là:
Kính hiển vi soi nổi Olympus: kính hiển vi soi nổi Olympus SZ61, kính hiển vi soi nổi Olympus SZ61TR
Kính hiển vi soi nổi Meiji: kính hiển vi soi nổi Meiji EMZ-5D
Kính hiển vi quang học:  Kính hiển vi quang học là dạng kính hiển vi đơn giản, lâu đời nhất và cũng là phổ biến nhất. Loại kính hiển vi này hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng ánh sáng khả kiến để quan sát hình ảnh các vật thể nhỏ được phóng đại nhờ một hệ thống các thấu kính thủy tinh.
Kính hiển vi sinh học: đây là loại kính hiển vi có độ phóng đại cao thích hợp cho việc quan sát các dịch sinh học, các tế bào...Kính hiển vi sinh học có một hãng sản xuất nổi tiếng đó chính là Olympus một số model được ưa chuộng nhất là: Kính hiển vi sinh học hai mắt Olympus CX23, Kính hiển vi sinh học hai thị kính Olympus CX22

Trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp thì công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Bên cạnh cảm biến giám sát nhiệt độ từ xa DG 48N , Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ xả nước, đồng hồ đo áp suất mk 20f  , lõi lọc khí omega, bộ lọc khí đường ống, máy đo độ cứng, máy đo độ rung, máy đo độ dày, đồng hồ đo áp suất mk 20 , máy sấy khí... Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm thiết bị mà Đỉnh Cao cung cấp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp mức giá rẻ nhất thị trường.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét