Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Thông tin về máy đo độ cứng FANCON 500XL

Con người đã biết đến sự quan trọng của việc đo độ cứng cho vật liệu từ lâu, vì thế mà con người luôn tìm tòi ra các phương pháp đo độ cứng mới.



Có nhiều phương pháp để đo được độ cứng như:
+ Phương Pháp Đo Độ Cứng Rockwell
+ Phương Pháp Đo Độ Cứng Knoop
+ Phương pháp đo độ cứng Vicker
+ Phương Pháp Đo Độ Cứng Brinell

Dưới đây hãy xem thông tin về loại máy đo độ cứng Innovatest sử dụng phương pháp đo độ cứng Vicker
Máy đo độ cứng Vicker tự động
Model : FANCON 500XL
Hãng sản xuất : INNOVATEST - HÀ LAN

FALCON 500XL là dòng máy đo độ cứng Vicker tự động có thể đo được các thang đo Micro Vickers, Vickers và Micro Brinell. Máy được trang bị hệ thống gia tải bằng motor tự động và cảm biến đo lực (loadcell) đo trực tiếp lực phản hồi theo chu trình kín.
- FALCON 500XL Series là thiết bị kiểm tra độ cứng thế hệ mới, cải thiện phương pháp kiểm tra độ cứng và tập trung vào việc loại bỏ ảnh hưởng của người sử dụng đến kết quả kiểm tra.
- Không có vết lõm và sự phá hủy sơn tại vùng làm việc. Có thể thay thế lớp vỏ khi có yêu cầu, việc thay thế là dễ dàng và kinh tế.
- Máy hoạt động hoàn toàn tự động kết hợp với hình ảnh trực quan của phần mềm điều khiển giúp tránh ảnh hưởng của người vận hành đến kết quả thử nghiệm.
- Máy có cấu trúc dạng khối vững chắc, có thể chịu được môi trường khắc nghiệt nhất, được bao phủ bằng lớp vỏ để tránh những cú sốc và sự phá hủy.
- Hệ thống thiết bị truyền động lực độc đáo sử dụng hệ thống vòng lặp khép kín, điều khiển điện tử và công nghệ cảm biến lực tiên tiến để đạt được độ chính xác tuyệt đối, độ tin cậy và độ lặp trên mỗi đơn vị lực sử dụng để kiểm tra.
- Bên cạnh hệ thống ứng dụng lực điện tiên tiến, FALCON còn cung cấp các thành phần cơ khí và quang học chất lượng cao, được sử dụng để tạo thành thiết bị đo hoàn chỉnh.

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Không chỉ cung cấp tủ lạnh âm sâu, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác với chất lượng luôn luôn được kiểm tra tốt nhất trước khi đến tay người dùng, Đỉnh Cao hiện đang cung cấp rất nhiều thiết bị như: đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ đo áp suất italia , thiết bị đo cs-itec, thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo nhiệt độ, máy sấy khí, đồng hồ đo áp suất france , máy đo độ dày... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị. 
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét