Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Tìm hiểu về khúc xạ kế Atago Master 3M

Khúc xạ kế Atago đo độ mặn và khúc xạ kế Atago đo độ ngọt chính là hai loại khúc xạ kế được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.



Atago là một hãng sản xuất nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất các loại khúc xạ kế. Các sản phẩm khúc xạ kế của hãng này rất đa dạng có nhiều loại như khúc xạ kế đo độ mặn, đo độ ngọt, đo nồng độ acid… Về loại khúc xạ kế đo độ ngọt, bạn có thể lựa chọn model Master 3M thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo dưới đây:

Cấu tạo:

Gồm 3 phần: Phần đầu, phần thân và phần cuối.
+ Phần đầu chứa lam kính để nhỏ mẫu cần kiểm tra độ ngọt lên lam. Có nắp kính đậy để giữ mẫu.
+ Phần thân là nơi để tay cầm, giữ chặt khúc xạ kế và có ốc vít để điều chỉnh.
+ Phần cuối có thấu kính để quan sát kết quả.

Thông số kỹ thuật của khúc xạ kế đo độ ngọt 58-90%:
Kích thước khúc xạ kế: 16.8 x 3.3 x 3.3 cm
Trọng lượng: 120 gram
Độ chính xác: 0.2% thang đo
Độ phân giải: 0.2%
Thang đo độ brix (ngọt): 58-90%

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên cung cấp các loại sản phẩm như khúc xạ kế, thiết bị đo đếm và ghi dữ liệu công suất PX 110, cờ lê lực tohnichi…liên hệ (04) 3750.5142 để đặt mua hàng.

Hiện nay, công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Ngoài máy đo độ đục , Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho công nghiệp như: thiết bị đo lưu lượng khí, đồng hồ đo áp suất suchy , thiết bị môi trường, thiết bị ngành xây dựng, đồng hồ chênh áp , đồng hồ đo nhiệt độ,  đồng hồ đo áp suất airtech , thiết bị đo bụi… Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên , hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp với mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét