Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Đầu kẹp mũi khoan 1/2" Kawasaki K-6

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Đầu kẹp mũi khoan Kawasaki K-6 là một trong những vật dụng không thể thiếu khi thực hiện các công việc sửa chữa các thiết bị, vật dụng cơ khí, công nghiệp... Được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng của châu Âu. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn và có khả năng chịu được điều kiện làm việc khắc nghiệt.



Đầu kẹp mũi khoan Kawasaki K-6 có thiết kế chuyên dụng, tiêu chuẩn với khả năng đầu vặn 13mm – 1/2’’ giúp bạn thực hiện các thao tác khoan một cách dễ dàng nhất. Sản phẩm có thể dùng để kẹp các loại mũi khoan, mũi ta rô thông thường, mũi khoan xoắn… khác nhau. Bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc máy khoan bàn, máy khoan cần và các loại máy khoan phay tiện CNC là đã có thể thực hiện được công việc của mình. Đầu kẹp mũi khoan Kawasaki K-6 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Trọng lượng nhẹ, thao tác linh hoạt.
- Kích thước nhỏ gọn, sử dụng với hiệu suất cao.
- Được làm từ chất liệu hợp kim thép rắn chắc, không hoen gỉ.
- Dễ dàng kẹp và cố định mũi khoan một cách chắc chắn.
- Có thể kết hợp với các loại máy khoan khác nhau.
- Thuận tiện bảo quản và cất giữ.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
ModelK-6
Hãng sản xuấtKawasaki
Xuất xứJapan
Khả năng đầu vặn12mm - 1/2"

Hiện nay, nhà cung cấp lớn nhất trong mảng thiết bị công nghiệp là đơn vị công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao. Đây là nhà cung cấp các thiết bị uy tín và chất lượng, là đối tác cung cấp rất nhiều thiết bị cho Samsung, Toyota... Đỉnh Cao cung cấp rất nhiều thiết bị từ nhập khẩu đến trong nước ví dụ như các thiết bị. máy đo độ rung, lõi lọc 06050s , thiết bị hãng cs-itec, đồng hồ đo nhiệt độ,  máy đo độ xốp lớp mạ bề mặt, lõi lọc khí 12075s , đồng hồ chênh áp...Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm công nghiệp , hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét