Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Các loại thiết bị đo cơ bản

Thiết bị đo cơ khí là dụng cụ dùng để đo đạc, kiểm tra các thông số chế tạo nhằm đảm bảo độ tin cậy, an toàn khi sử dụng của các chi tiết và máy móc cơ khí. Tương ứng với các thông số cần kiểm tra như: kích thước, độ dày, khe hở, độ sâu, độ cao...mà có thể sử dụng các loại thiết bị đo phù hợp.



- Panme: Sản phẩm này thường làm bằng thép không gỉ cứng có thể khóa. Nó được sử dụng để đo lường nhanh đường kính của một bộ phận hình trụ (ví dụ như trục bu lông và ống)
- Thước đo cao: dùng để đo kiểm chiều cao các chi tiết máy trong cơ khí, đo cao các loại chai, lọ, các chi tiết cần độ chính xác cao...
- Thước đo sâu: Dùng để đo độ sâu của một chi tiết, hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết ở động cơ thiết bị cơ khí
- Thước cặp: Đây là dụng cụ đo có tính đa dụng ( có thể đo kích thước ngoài, kích thước trong, đo chiều sâu) phạm vi đo rộng, độ chính xác tương đối cao, dễ sử dụng.

Tùy vào các loại máy móc và chi tiết cơ khí được sử dụng ở các môi trường nào, mà sẽ đòi hỏi các thiết bị đo cơ khí chuyên dụng có tính chính xác khác nhau để đảm bảo được độ an toàn khi máy móc cơ khí hoạt động.

Ngoài các thiết bị đo được nhắc đến ở trên thì có một số loại thiết bị, dụng cụ đo kích thước cơ bản khác bao gồm:

- Thiết bị đo kích thước khe hẹp
Bàn máp
- Căn lá
- Đồng hồ so
- Thiết bị đo góc
- Thước đo chu vi
- Thiết bị đo kích thước mối hàn

Các loại thiết bị trên có loại chỉ dùng cơ khí để đo, có loại dạng điện tử cho độ chính xác, độ phân giải cao hơn.
Tất cả các thiết bị ở trên đều có bán tại công ty cổ phần công nghệ đỉnh cao, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm này liên hệ với chúng tôi.


Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao JSC là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Bên cạnh máy đo mật độ mực in, JSC còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác, phục vụ trong công nghiệp như: đồng hồ đo độ cứng , lõi lọc khí ksf 2000 orion , thiết bị đo lường điện năng, lõi lọc khí đường ống orion, cảm biến nhiệt độ , lõi lọc khí ksf 1300 orion , thiết bị đo trắc địa... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.

  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét