Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Loại thiết bị cầm tay phổ biến - thiết bị đo tốc độ vòng quay

Những dụng cụ cầm tay là thiết bị không thể nào thiếu trong sản xuất công nghiệp. Một số máy móc cầm tay phổ biến như: máy đo độ cứng, khúc xạ kế, thiết bị đo tốc độ vòng quay, máy đo độ nhám… Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng, chính vì vậy các sản phẩm này có mặt phổ biến trong các ngành công nghiệp khác nhau.



Làm thế nào để biết được số vòng quay của các thiết bị máy móc điện tử, công nghiệp? Có một công cụ có thể giúp bạn thực hiện công việc này đó chính là thiết bị đo tốc độ vòng quay.
Máy đo tốc độ vòng quay có 3 loại phổ biến là máy đo tốc độ vòng quay tiếp xúc, không tiếp xúc và đo bằng tần số chớp. Trong đó phương pháp đo bằng tần số chớp là phương pháp hiện đại nhất có thể khắc phục được nhược điểm của 2 phương pháp đo tiếp xúc và không tiếp xúc. Với thiết bị này bạn có thể đo được cho những vật rất nhỏ hay trong những nơi không thể chạm đến được.

Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta. Ngoài máy đo độ bóng, Đỉnh Cao là cung cấp rất nhiều thiết bị khác phục vụ trong công nghiệp như: thiết bị đo lường điện , bộ xả nước AOK20B , đồng hồ hiển thị thời gian thực, thiết bị môi trường, đồng hồ đo lưu lượng, thiết bị đo nhiệt độ đọng sương cầm tay s505 , đồng hồ đo nhiệt độ... Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn vầ cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: sales@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét