Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Sơ lược Máy Đo Độ Bóng BEVS 1501

Giới thiệu

Máy đo độ bóng BEVS 1501 được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO-2813 với nhiều tính năng có độ chính xác cao và kích thước nhỏ gọn. Được dùng để đo độ bóng gương trong sơn, sơn, mực in, nhựa, đá, sàn nhà và đồ nội thất bằng gỗ, vv

Cung cấp bao gồm

* 1 × hộp đựng
* 1 × Glossmeter
* 1 × tấm chuẩn
* 1 × 5 Alkaline Pin

Đặc điểm kỹ thuật

Máy đo độ bóng BEVS 1501 đáp ứng các thủ tục xác minh đo lường quốc gia JJG 696
Đọc Range: ,0-199,9 Gu
Độ chính xác: <± 1.2 Gu
Tính ổn định: ± 0.4 Gu / 30 Mins
Kích thước: 122 × 49 × 94 mm
Nguồn cung cấp: 1.5V

Phương thức hoạt động



Nhấn ON / OFF để bật nguồn, đặt máy trên các chuẩn màu đen gạch tiêu chuẩn và xoay núm điều chỉnh (ADJ) để làm cho các giá trị hiển thị tương giá trị tiêu chuẩn hiệu chuẩn.
Đặt máy trên tấm chuẩn đen, sai số chỉ nên nằm trong khoảng ± 1.2 Gu giữa giá trị hiển thị và giá trị danh nghĩa trên bảng điều khiển, khi giá trị lớn hơn lúc đó thì tấm chuẩn đã bị bẩn nên sẽ xảy ra sai số.
Không cần phải thực hiện quá trình này trong nhiều lần, lập lại hiệu chỉnh theo phương pháp trên khi xảy ra lỗi và vượt ra ngoài phạm vi đo, cho phép đo các mẫu sau khi đo đạc và nó sẽ hiển thị “I” khi giá trị là hơn 199,9 Gu .

Hiệu chuẩn

Các dụng cụ và máy phải được hiệu chuẩn thường xuyên sau một năm.
Công ty CP Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp. Bên cạnh máy đo độ bóng, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị công nghiệp khác như: lõi lọc khí đường ống , lõi lọc tách nước ckl 010b , thiết bị hãng ngành môi trường, đồng hồ chênh áp, đồng hồ đo nhiệt độ suchy, thiết bị ngành than, lõi lọc tách nước ckl 005b , máy sấy khí ... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: stock.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét