Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Tìm hiểu Giấy kiểm tra độ phủ màng sơn USA

Giới thiệu giấy kiểm tra độ phủ màng sơn

– Được sử dụng để kiểm tra độ che phủ (che lấp) của bề mặt của sản phẩm sau khi được phủ lớp sơn hoặc một lớp vật liệu màu sắc khác…… từ đó nhà sản xuất tính được độ che phủ của lớp phủ trên bề mặt vật liệu cần phủ.
– Giấy kiểm tra độ phủ sơn được sử dụng để đo độ mờ đục hoặc sự phản xạ ánh sáng của một màu xám. Thiết bị thích hợp cho việc đánh giá tính chất, chất lượng của một lớp phủ trên bề mặt vật liệu cần che phủ như lớp màn phim, bề mặt kim loại, nhôm, hoặc gốm sứ. Được sử dụng kiểm tra bề mặt lớp phủ sau khi sấy khô.
– Một trong những bề mặt kiểm tra độ phủ với hình thức kiểm tra trên nền tảng giấy caro đen trắng. Biểu mẫu 10H và 10H-BG Biểu đồ Tỷ lệ Xếp hạng là những ví dụ điển hình. Được thiết kế riêng cho các kiểm tra chải có tỷ lệ lan rộng theo quy định, chẳng hạn như theo Phương pháp ASTM D 344 và Canada 1-GP-71, chúng cũng được sử dụng cho các ứng dụng rút gọn, Mẫu 10A và 10B. Các ô màu đen và xám ở dạng 10H-BG cung cấp độ tương phản thử nghiệm lớp phủ màng sơn thấp hơn.

giấy kiểm tra độ phủ màng sơn

PHƯƠNG THỨC SỬ DỤNG MÁY ĐO ĐỘ PHỦ MÀNG SƠN:

– Lớp phủ (lớp sơn) được kéo trên bề mặt giấy trắng – đen hoặc giấy caro trắng – đen. Sau đó giấy được phủ lớp sơn (lớp phủ)…. được đem đi sấy khô.
– Dùng máy kiểm tra độ phủ đặt lên bề mặt giấy sau khi phủ và đọc kết quả.

Thông số kỹ thuật

Màu sắc: đen và trắng
Kích thước: 5 – 1/2 x 10 in, 140 x 254 mm
Số lượng: 250
Khối lượng: 6 lb
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Đỉnh Cao là nhà cung cấp các thiết bị công nghiệp hàng đầu tại nước ta hiện nay. Bên cạnh giấy kiểm tra độ phủ màng sơn, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho công nghiệp như: lõi lọc khí đường ống, đồng hồ đo áp suất or italia , đồng đo lưu lượng, thiết bị trong nghành than, thiết bị đo omega , thiết bị đo trắc địa, đồng hồ đo áp suất france , máy sấy khí... Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị trên, hãy liên hệ với ĐỈnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: omega-air.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét