Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Các sản phẩm tên tuổi của Mitutoyo

Mitutoyo là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đo chất lượng cao tại Việt Nam. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến của hãng này đó là: thước cặp, bàn máp Mitutoyo, máy đo độ rung, thước đo cao, thước đo sâu…



Ra đời từ năm 1934 tại Tokyo Mitutoyo hiện nay đã vươn lên dẫn đầu, là anh cả trong việc chế tạo các công cụ, thiết bị đo, kiểm tra tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ chính xác của sản phẩm. Nhắc đến Mitutoyo thì không thể không nhắc đến những sản phẩm gắn liền với tiên tuổi của hãng như:

- Thước đo cao
- Thước đo sâu
- Thước cặp đồng hồ mitutoyo
- Thước cặp cơ khí Mitutoyo
- Thước cặp điện tử
- Bàn máp
- Các loại máy đo độ rung:
Máy đo độ rung 3 chiều RION VM-54
+ Máy đo độ rung VM-82
+ Máy đo độ rung cầm tay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại thiết bị đo trong đo kiểm tra độ chính xác cao là rất lớn, vì vậy có ngày càng nhiều các nhà cung cấp các sản phẩm này, tuy nhiên để mua cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá rẻ thì các doanh nghiệp cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nhà cung cấp. Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao với 10 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng nhất mà chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mức giá hấp dẫn nhất. Cùng với đó là đội ngũ tư vấn kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn sẵn sàng lắng nghe mọi câu hỏi của bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình.

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đợn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp. Bên cạnh máy đo độ cứng cầm tay, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác như: bộ tách dầu, bộ lọc khí atlas copco , đồng hồ đo lưu lượng, đồng hồ chênh áp , đồng hồ đo nhiệt độ, thiết bị cs-itec, thiết bị hãng huatech, lọc khí nén atlas copco , lõi lọc khí đường ống... Nếu bạn có nhu cầu về một trong những sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét