Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Một số loại máy đo điện trở cách điện phổ biến nhất

Máy đo điện trở cách điện là thiết bị được ứng dụng trong đa dạng các lĩnh vực của cuộc sống, đây cũng là lý do khiến nó được xem là thiết bị bán chạy trên thị trường. 

Thiết bị đo điện trở cách điện rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, hãng sản xuất…nên nhiều khách hàng sẽ rất hoang mang không biết nên chọn mua sản phẩm là tốt và phù hợp nhất. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm hơn công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao xin được giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy đo điện trở cách điện đang được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường để bạn tham khảo:



Thiết bị đo điện trở cách điện CA6505
Thiết bị đo điện trở cách điện CA6545
Thiết bị đo điện trở cách điện CA6523
Máy đo điện trở micro-ohm CA 6240
Thiết bị đo điện trở cách điện CA6550
Máy đo điện trở micro-ohm CA 6250
Thiết bị đo điện trở cách điện CA6503
Thiết bị đo điện trở cách điện CA6501

Trên đây là một số loại máy đo điện trở cách điện phổ biến hiện nay có bán tại công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao, thông tin chi tiết về từng sản phẩm mời bạn truy cập website để xem chi tiết hơn hoặc bạn cũng có thể gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp ở nước ta hiện nay, công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao là đơn vị đi đầu. Ngoài máy sấy khí tác nhân lạnh, Đỉnh Cao còn cung cấp rất nhiều thiết bị khác cho các nhà máy hoặc xưởng sản xuất trong nước ví dụ như: máy đo độ dày, máy đo độ cứng, thiết bị đo lưu lượng nước siêu âm s 460 , đồng hồ chênh áp, bộ tách dầu, bộ lọc khí đường ống cho hệ thống khí nén, bộ xả nước, thiết bị đo lưu lượng khí s 401 , lọc donaldson...Còn rất nhiều mà k thể liệt kê hết được. Nếu bạn có nhu cầu về các thiết bị công nghiệp, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được cung cấp thông tin và mức giá rẻ nhất thị trường cho các sản phẩm.
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.007.822
  • Mail: Yen@ttech.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét