Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tìm hiểu đồng hồ đo áp suất chính hãng

Công ty cổ phần Công Nghệ Đỉnh Cao chuyên phân phối các dòng sản phẩm đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo nhiệt độ,… độc quyền tại Việt Nam của những hãng nổi tiếng như: Đức, Hàn Quốc, Ấn Độ, Italya,…
Việt Nam hiện nay những  khu công nghiệp mọc lên ngày càng nhiều và lớn mạnh, công ty nước ngoài đầu tư sản xuất các mặt hàng cũng đa dạng và phong phú, đủ loại, đủ ngành nghề bằng các thiết bị máy móc tiên tiến, chính vì lẽ đó nên nhu cầu sử dụng các thiết bị đo nhiệt độ, đo áp suất cho các máy móc phải luôn chuẩn xác 100% nhằm giúp kiểm soát được nhiệt độ từ các máy móc đó tỏa ra bao nhiêu, để quản lý và bảo dưỡng máy móc hoạt động tốt và bền.




Đồng hồ đo áp suất tại Đỉnh Cao cung cấp đến quý khách hàng, đến quý công ty 100% là hàng đạt chuẩn từ các hãng uy tín nhất châu âu như:
-         Đồng hồ đo áp suất Wika – nhập từ Đức
-         Đồng hồ đo áp suất Wise – xuất xứ từ Hàn Quốc và còn nhiều hãng nổi tiếng khác nếu quý khách hàng yêu cầu. công ty chúng tôi sẽ cung ứng chính xác mặt hàng, thông số kỹ thuật cũng như nguồn gốc xuất xứ hàng đúng như quý khách cần.

Tiêu chuẩn và các thông số kỹ thuật của đồng hồ đo áp suất mà khi đặt hàng quý khách vô cùng chú trọng đó là:
-         Đường kính mặt đồng hồ
-         Dãi đo từ bao nhiêu đến bao nhiêu
-         Chất liệu cấu tạo của đồng hồ
-         Ren kết nối
-         Loại chân đứng hay chân sau
-         Có dầu hay không,…?



Những gì quý khách yêu cầu công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ cũng như đáp ứng nhanh chóng, báo giá kịp thời và sớm nhất cho quý khách, để quý khách tham khảo và so sánh. Giá thành tại công ty chúng tôi cam kết rẻ nhất, chất lượng hàng hóa đảm bảo, bảo hành dài hạn.
Bên cạnh đồng hồ đo áp suất, Đỉnh Cao còn cung cấp thêm rất nhiều thiết bị khác, phục vụ cho các nhà máy công nghiệp như: đồng hồ đo lưu lượng, lõi lọc khí đường ống , thiết bị đo trắc địa, thiết bị đo lường điện, đồng hồ chênh áp, máy đo độ dày lớp mạ phủ , máy tách dầu nước…Nếu bạn quan tâm tới các thiết bị trên của Đỉnh Cao, hãy liên hệ ngay với Đỉnh Cao để được tư vấn và cung cấp mức giá rẻ nhất cho từng loại thiết bị.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
  • Website: store.ttech.vn
  • SĐT: 0948.843.683
  • Mail: sales@ttech.vn                  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét